Chọn các màu sơn nhà đẹp hợp mệnh gia chủ

Hôm nay, Hãng sơn Karota sẽ tư vấn cho quý độc giả cách chọn màu sơn nhà phù hợp với mệnh gia chủ, đem lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. 

1. Gia chủ mệnh Kim

      Người mệnh Kim hợp với màu sơn như màu bạc, màu trắng, màu vàng kim, màu xám, màu xanh nhạt hay các màu có ánh kim. Màu tượng trưng cho người mệnh Kim đó là màu trắng, xám trắng, vàng kim,… Tuy nhiên, theo phong thủy nhà ở, màu hợp nhất với mệnh kim lại là màu vàng đại diện cho hành Thổ.

2. Gia chủ mệnh Mộc

      Với người mệnh Mộc thì nên chọn sơn màu xanh là làm màu chủ đạo, ngoài ra do Thủy sinh Mộc, Kim khắc Mộc nên cũng có thể sử dụng màu xanh đen, xanh nước biển. Nhưng tuyệt đối không nên sử dụng màu trắng, vàng trắng, ánh kim, bạc… của hành Kim.

3. Gia chủ mệnh Thủy

      Với các màu sơn nhà đẹp như màu xanh, màu đen, màu trắng, màu ánh kim chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những người mệnh Thủy.

4. Gia chủ mệnh Hỏa

      Người mệnh Hỏa nên chọn màu sơn tường hợp đó là màu ấm như màu đỏ, màu hồng, màu cam hay màu hoa đào… Phối màu của người mệnh Hỏa với các thành viên khác ở trong gia đình. Người mệnh Hỏa thì không nên sử dụng những màu sắc tương khắc như màu đen, màu xanh nước biển của hành Thủy (bởi Hỏa khắc Thủy).

5. Gia chủ mệnh Thổ

      Người mệnh Thổ phù hợp với các màu sơn nhà như nâu xám, vàng nhạt, nâu đất hay màu hồng. Người mệnh Thổ sẽ kỵ nhất với màu xanh lá cây bởi đây là màu của hành mộc mà Mộc khắc Thổ. Nên nếu người mệnh Thổ sử dụng màu xanh lá sẽ dẫn đến khó khăn trong tài chính, sức khỏe.

      Lựa chọn các màu sơn nhà đẹp để áp dụng cho tổ ấm gia đình là điều cực kỳ quan trọng. Nhưng còn quan trọng hơn cả là những màu đó phải hợp tuổi, hợp mệnh gia chủ. Trên đây là những chia sẻ của Hãng sơn Karota về một số các màu sơn đẹp và hot nhất hiện nay mang lại vẻ trẻ trung, sáng tạo, đầy sức sống cho chiếc áo ngôi nhà của bạn. Đồng thời, chúng tôi cũng đã cung cấp những thông tin về màu sắc hợp mệnh gia chủ. Hy vọng quý độc giả sẽ sớm lựa chọn cho mình được những màu sơn ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.